• Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2015 ước đạt hơn 68.000 tỷ đồng, tăng gần 22% so với năm ngoái.

  • Một ưu điểm nổi bật và giúp đồ handmade (đồ làm thủ công bằng tay) trụ vững, đó chính là sản phẩm có thể làm theo ý thích người mua. Khách hàng có thể yêu cầu thêm thắt hay lược bỏ bất cứ chi tiết nào trên sản phẩm để phù hợp với nhu cầu cá nhân mà mình yêu thích. Có thể không đẹp lộng lẫy và hoàn hảo như sản phẩm làm bằng máy công nghiệp, nhưng đồ handmade vẫn rất được lòng đa số bạn trẻ. Thậm chí, những sản phẩm thủ công ngày càng được nhiều người ưa chuộng vì sự độc đáo và không đụng hàng.

  • Da giày là một trong những ngành có kim ngạch xuất khẩu cao nhất của Việt Nam. Nhưng miếng bánh xuất khẩu ngành hàng này phần lớn đang rơi vào tay các doanh nghiệp FDI, chủ yếu là các công ty đến từ Hàn Quốc và Đài Loan.

  • Diễn đàn do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế, Bộ Ngoại giao chỉ đạo tổ chức nhằm mục tiêu góp phần xây dựng Cộng đồng Kinh tế ASEAN (AEC) trở thành nhân tố tích cực của Châu Á.

  • Chiến lược đầu tư dự kiến ​​vượt quá 2 triệu EUR và cần được thực hiện trong suốt năm năm tiếp theo. Theo các công ty đầu tư, kế hoạch này sẽ bao gồm việc quốc tế hóa các hoạt động Spodos (trung tâm tư vấn kỹ thuật củng cố sự ra mắt của công ty trong các hội chợ thương mại quốc tế và tăng sự tự chủ của Lavoro Deutscheland, các công ty con tại Đức.