Sử dụng dữ liệu từ Tổng cục Tình báo Thương mại và Thống kê (DGCI & S) các CLE ước tính rằng doanh số bán hàng ở nước ngoài của mặt hàng da thuộc và các sản phẩm da cho giai đoạn tháng 4 năm 2015 - tháng 8 năm 2015 đạt 2 653.64 triệu đô la Mỹ, so với 2 872.64 triệu đô la Mỹ trong khoảng thời gian tương tự của năm trước. Điều này thể hiện một sự suy giảm 7,6%.
Xuất khẩu da giày đạt 962.75 triệu đô la Mỹ trong năm tháng đầu tiên của năm, giảm 4,7% so với giai đoạn tương tự như trong các năm trước đó (1 010.22 triệu đô la Mỹ).
Trong xuất khẩu cùng kỳ của da thành phẩm giảm 19,7% và hàng da bằng 2,5%.
Worth nhấn mạnh là kết quả xuất khẩu của giày dép không da, tăng 10,2%, đạt 155.47 triệu đô la Mỹ trong giai đoạn tháng 4 năm 2015 - Tháng 8 năm 2015.
Theo cùng một nguồn, các điểm đến chính cho xuất khẩu của da và các sản phẩm da trong giai đoạn này là Đức (11,1%), Mỹ (14,4%), Anh (12,3%) và Ý (7,0%), tất cả cùng nhau đại diện cho khoảng 45 % của doanh số bán hàng ở nước ngoài của các sản phẩm này.
Theo World Footwear Yearbook trong năm 2014 Ấn Độ là nước xuất khẩu lớn thứ 8 của giày dép với thị phần 1,2% trong tổng kim ngạch xuất khẩu.
Nguồn: Worldfootwear