Sản phẩm da của Ấn Độ được trưng bày tại Dubai
Kiểm soát độ co dãn
Các nhà phân phối giày dép và các nhà bán lẻ của Mỹ (FDRA) đề cập đến con số phát hành bởi Adobe’s Digital Index, để khẳng định rằng tổng doanh số bán hàng trực tuyến trên Cyber Monday tăng 16% so với năm ngoái, với tổng giá trị 3,07 tỷ USD.
Ý: Kế hoạch củng cố bán hàng của Tod
Sử dụng dữ liệu từ Tổng cục Tình báo Thương mại và Thống kê (DGCI & S) các CLE ước tính rằng doanh số bán hàng ở nước ngoài của mặt hàng da thuộc và các sản phẩm da cho giai đoạn tháng 4 năm 2015 - tháng 8 năm 2015 đạt 2 653.64 triệu đô la Mỹ, so với 2 872.64 triệu đô la Mỹ trong khoảng thời gian tương tự của năm trước. Điều này thể hiện một sự suy giảm 7,6%.
Hình ảnh hoạt động Hội